top of page

V45 GROUP

สร้าง First Impression ด้วยสไตล์การตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่เหมือนใครให้สวยสะดุดตาทะลุมิติ.

เจ้าของร้านอาหารมือใหม่ไม่ควรพลาด ตกแต่งร้านให้ดึงดูดเป็นที่สะดุดตาไม่ใช่เรื่องยาก แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน นอกจากรสชาติอาหาร หรืองานบริการที่เป็นสิ่งเรียกลูกค้า อีกปัจจัยหลักก็คือ

การดีไซน์ตกแต่งร้าน และการเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะกับร้านนั้นเองค่ะ วันนี้ V45 Group มีไอเดียการเลือกเฟอร์นิเจอร์แต่งร้านมาแนะนำกันค่ะ


  •  โต๊ะหินอ่อน เฟอร์นิเจอร์ที่คู่ควรกับร้านอาหาร

ถ้าเรื่องความโดดเด่น หรืออยากให้ร้านอาหารเป็นที่สะดุดตาละก็ บอกเลยว่าการเลือกใช้ โต๊ะหินอ่อนเข้ามาตกแต่งก็ถือว่าเป็นอีกไอเดียที่ตอบโจทย์เช่นกัน เนื่องจากหินอ่อนค่อนข้างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เด่นชัด ไม่ว่าจะเป็นความเงาของโต๊ะ หรือ ลวดลายที่มีให้เลือกมากมาย แถมยังสามารถทำความสะอาดได้ง่าย และเรื่องอายุการใช้งานทนทานอีกด้วย


  •  เก้าอี้หรือโซฟาเฟอร์นิเจอร์กำมะหยี่

มีโต๊ะที่โดดเด่นแล้วแน่นอนว่าเก้าอี้ก็ต้องไม่แพ้กัน แต่การเลือกเก้าอี้ให้แมทต์กับโต๊ะ และให้เข้ากับบรรยากาศภายในร้านนั้นก็คงต้องไปตามคอนเซ็ปต์ที่วางเอาไว้ ถ้าให้ยกตัวอย่างเก้าอี้ก็ต้องเป็นเฟอร์นิเจอร์กำมะหยี่ เพราะถ้าหากนำมาปูเป็นเบาะของเก้าอี้หรือเบาะของโซฟาตัวยาว จะทำให้ดูน่านั้งมีความนุ่มและความเงาในผิวสัมผัสของผ้า ซึ่งแน่นอนว่าสามารถเข้ากับทุกรูปแบบและทุกสไตล์ของร้าน เพียงแค่เลือกสีให้เข้ากับโต๊ะอาหาร


สำหรับเจ้าของร้านมือใหม่ที่มีคอนเซ็ปต์ในใจอยู่แล้ว แต่ยังไม่รู้จะเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบบไหนมาตกแต่งร้านอาหารของตัวเองก็สามารถเลือกเป็น "โต๊ะหินอ่อน" หรือ "เฟอร์นิเจอร์กำมะหยี่" มาเป็นตัวเลือกได้เช่นกัน หรืออาจจะเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ชนิดอื่นตามความชอบและสไตล์ที่เหมาะที่สุดกับคอนเซ็ปต์ของร้านก็ได้


สิ่งสำคัญที่สุดที่นอกจากรสชาติและการบริการที่มาเป็นอันดับหนึ่งแล้ว การทำร้านอาหารให้ผู้คนประทับใจและจดจำได้ ก็สำคัญไม่น้อยไปกว่ากัน


เรียบเรียงโดย : V45 GROUP




bottom of page